DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI | Dự Án Vinhomes

Sàn giao dịch Bất động sản Vinhomes

 
 
 
Kính thưa quý Khách hàng !
Sau bao nhiêu thời gian chờ đợi, sau hàng loạt lời đồn đoán thực hư về sự tồn tại của Vinhomes Metropolis (Vinhomes Liễu Giai) đã làm cho giới đầu tư, giới chuyên gia bất động sản cũng như tất cả khách hàng quan tâm, mong muốn sở hữu sản phẩm đẳng cấp 5 sao tại VỊ TRÍ KIM CƯƠNG, độc tôn còn sót lại của Vinhomes ngay tai trung tâm thành phố càng trở nên ngày càng sốt hơn bao giờ hết.
Toàn cảnh kiến trúc lộng lẫy dự án Vinhomes Metropolis (ảnh minh họa)
 
Dự án Vinhomes Metropolis ra đời hứa hẹn sẽ là một làn gió mới cho thị trường Bất Động Sản trung tâm Hà Nội nói riêng cũng như toàn bộ thị trường Bất Động Sản Việt Nam. Dự án được giới chuyên gia đánh giá cao và là điểm đến, chốn an cư mơ ước của giới thượng lưu: các doanh nhân lớn, những nhà lãnh đạo cao cấp, người nổi tiếng, người có địa vị trong xã hội,...
I. TỔNG QUAN DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI:
♦  Chủ đầu tư: Tập đoàn Vingroup
♦  Công ty thiết kế: Công ty Ackin ( Thiết kế landmark 81 ở center park)
♦  Nhà thầu xây dựng: Công ty Delta
♦  Diện tích đất dự án: 13.500 m2
♦  Diện tích xây dựng:  6.500 m2 (Mật độ 54% diện tích)
♦   Tổng số căn hộ:  Khoảng 1500 căn hộ cao cấp
♦   Quần thể: Bao gồm  2 tòa khách sạn + 3 tòa căn hộ cao 41 - 45 tầng +  4 tầng TTTM + 3 tầng hầm + Trường học liên cấp quốc tế Vinschool cấp 1, cấp 2 + Phòng khám đa khoa Vinmec + Bể bơi 4 mùa, bể bơi ngoài trời + Sân thể thao Tennis, cầu lông, bóng rổ,...
Ảnh minh họa
 
II. THIẾT KẾ DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI:
Các căn hộ được thiết kế tất cả các phòng đều sáng tự nhiên bàn giao theo tiêu chuẩn căn hộ siêu sang gồm đầy đủ nội thất liền tường: 
+ Căn Hộ 1 Phòng Ngủ : 54,6 m2
+ Căn Hộ 2 Phòng Ngủ : 78,8 - 82,5 m2
+ Căn Hộ 3 Phòng Ngủ : 112 - 130 m2
+ Căn Hộ 4 Phòng Ngủ : 149 m2
+ Căn Hộ Sky Villa (Penthouse + Duplex 2 tầng) : 250-350 m2 (Duplex 2 tầng)
 
Ảnh minh họa
 
III. NHỮNG ĐẶC ĐIỂM NỔI TRỘI CỦA METROPOLIS SO VỚI CÁC DỰ ÁN VINHOMES TRƯỚC:
1/. VỊ TRÍ KIM CƯƠNG - ĐỘC TÔN CỦA DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI:
Nằm tại vị trí vàng thuộc trung tâm Thủ đô Hà Nội kết nối với các tuyến đường quan trọng như Nguyễn Chí Thanh, Đào Tấn, Kim Mã,... thuận tiện trong việc di chuyển đến các khu trung tâm thương mại, trường học hay công viên lân cận... Dự án Vinhomes Liễu Giai sẽ giúp cư dân được hưởng trọn vẹn tất cả những tiện ích mà từ trước đến nay ít khu chung cư nào có thể mang lại. 
Ảnh minh họa
 
Sống tại đây bạn sẽ cảm giác cuộc sống rất văn minh và hiện đại. Nó giống như một thành phố singapore thu nhỏ. Với hàng loạt các khách sạn và đại sứ quán hàng đầu như: Khách sạn Daewoo, Lotte, lake side, Đại sứ quán nhật bản…
 
 
Vinhomes Metropolis Liễu Giai tọa lạc ngay số 29 Liễu Giai, là vị trí vàng kết nối với rất nhiều trục đường trung tâm, các trường đại học, khu vui chơi mua sắm tại Hà Nội. Nằm trên khu vực giao nhau giữa đường Liễu Giai và đường Vạn Phúc, từ Vinhomes Liễu Giai cư dân có thể thuận tiện di chuyển đến các trường Đại học lớn tại Hà Nội như: Đại học Ngoại Thương, Đại học Luật, Học viện Ngoại Giao, Học viện Hành Chính... các trường Trung học phổ thông: Trung học phổ thông Thực Nghiệm, Trung học phổ thông Chu Văn An... và nhiều trường Trung học cơ sở – Tiểu học – Mẫu giáo khác.
 
Dự án Vinhomes Liễu Giai cách:
+ Hồ Tây: 1.5 km
+ Tòa nhà Lotte Center: 50 m
+ Sân vận động Quần Ngựa: 400m
+ Công viên Thủ Lệ: 300m
+ Đại học Ngoại Thương: 1 km
+ Trường TPHT Chu Văn An: 3 km
 
 
2/. VINHOMES LIỄU GIAI SỞ HỮU TỔ HỢP TIỆN ÍCH HIỆN ĐẠI HOÀN HẢO 6*
Nhắc đến Vinhomes Liễu Giai hầu như tất cả mọi khách hàng, cư dân, nhà đầu tư đều liên tưởng đến một khu đô thị tầm cỡ quốc tế, nằm tại những vị trí vàng đắc địa, và hơn nữa là sự chăm chút, đầu tư bài bản cho những hạ tầng tiện ích hoàn hảo, nhằm mục địch phục vụ tốt nhất cho đời sống của cư dân. Sở hữu tất cả mọi yếu tố kiến tạo nên một khu đô thị Hiện Đại – Văn Minh tầm cỡ thế giới ngay giữa lòng thành phố.
Ảnh minh họa
3/. DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI SỞ HỮU TẦM NHÌN ĐẮT GIÁ NHẤT:
Sở hữu những tầm nhìn đắt giá nhất, Mang đến cuộc sống thượng lưu sang trọng bậc nhất Việt Nam
+ Tầm view 1, View Hồ Tây
+ Tầm view 2: View Lăng Bác, hồ Hoàn Kiếm, hồ Giảng Võ
Tầm view 3: View bể bơi, hồ Thủ Lệ, đường Liễu Giai
Ảnh minh họa
 
4/. DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI KẾT NỐI MỘT CỘNG ĐỒNG CƯ DÂN THƯỢNG LƯU
Với hàng loạt các hạng mục công trình hiện đại bên cạch là khối khách sạn đẳng cấp 5 sao điều đó kiến tạo nên một cộng đồng sống thượng lưu, một cộng đồng văn minh đang chờ đón bạn ở dự án căn hộ Vinhomes Liễu Giai
 
5/. DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI – HIỆN ĐẠI, SANG TRONG & ĐẲNG CẤP HÀNG ĐẦU VIỆT NAM
Một điều đặc biệt tại dự án căn hộ Vinhomes Liễu Giai là chủ đầu tư đã thiết lập nên một tổ hợp hạng mục bàn giao với chất lượng cao cấp nhất Việt Nam hiện nay mà trong tiền lệ chưa có bất cứ một khu đô thị nào làm được điều đó. Tất cả các căn hộ Vinhomes Liễu Giai được áp dụng những công nghệ tiên tiến bậc nhất trên thế giới, mang đến cuộc sống tiện nghi, hiện đại và thân thiện với môi trường.
Sử dụng hệ thống SMART HOME đem lại cho chủ nhân cuộc sống tiện nghi và đẳng cấp.
Ảnh minh họa
 
6/. DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI – SỬ DỤNG NỘI THẤT CAO CẤP HÀNG ĐẦU THẾ GIỚI
Các căn hộ Vinhomes Liễu Giai được thiết kế sang trọng với các thương hiệu nổi tiếng cao cấp nhất thế giới như Floich, Hanagrohe, Duravil…
- Thiết bị vệ sinh Duravit (Đức)

Ảnh minh họa
- Thiết bị bếp Bosch (Đức)
- Máy lạnh trung tâm (Không có cục nóng tại toàn bộ căn hộ)
- Hệ thống thái dương năng cung cấp nước nóng.
- Hệ thống lọc nước sạch tiêu chuẩn Châu Âu.
 
7/. DỰ ÁN VINHOMES LIỄU GIAI – THIẾT KẾ TINH TẾ TỪNG CHI TIẾT
Một điều vô cùng tuyệt vời tại căn hộ của bạn, bởi vì, toàn thề khu độ thị, dự án, căn hộ Vinhomes Liễu Giai từ cảnh quan bên ngoài cho đến từng chi tiết nhỏ ngay trong từng căn phòng đều được tư vấn, thiết kế bởi những đơn vị hàng đầu thế giới như EDSA, Genslar (Hoa Kỳ). Vinhomes Liễu Giai mang đến một không gian sống hoàn hảo theo tiêu chuẩn quốc tế.
Ảnh minh họa
Với vị thế kim cương, sở hữu tầm view đắt giá, dự án căn hộ Vinhomes Liễu Giai với đa dạng loại diện tích từ 1 – 4 Phòng Ngủ, được thiết kế tinh tế, sang trọng từng chi tiết một đạt tiêu chuẩn quốc tế 5 sao. Bạn dễ dàng lựa chọn cho gia đình một một căn hộ ưng ý phù hợp với nhu cầu an sinh cũng như đầu tư vững bền theo thời gian.
 
8/. DỰ ÁN CĂN HỘ VINHOMES LIỄU GIAI – AN NINH BIỆT LẬP
Sống tại căn hộ Vinhomes Liễu Giai gia đình bạn hoàn toàn yên tâm khi đội ngũ an ninh, và hệ thống camera giám sát túc trực 24/7, các chốt bảo vệ tại từng tòa nhà, đội tuần tra cơ động 24/24…. đảm bảo cuộc sống riêng tư, an toàn cho các cư dân đẳng cấp.
 
Dự án đang nóng lên từng ngày trông thấy, chúng tôi một lần nữa khẳng định "Vinhomes Liễu Giai - là ĐIỂM ĐẾN MƠ ƯỚC CỦA GIỚI THƯỢNG LƯU VIỆT NAM ”.
Để biết thêm thông tin chi tiết về dự án Vinhomes Liễu Giai quý khách vui lòng liên hệ:
 

HOTLINE: 0946.98.99.68  

Sàn giao dịch Bất động sản Vincom

Địa chỉTầng 2 tòa nhà R4 - Royal City - 72A Nguyễn Trãi - Thanh Xuân - Hà Nội. 





0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top