Dự án Vinhomes Condotel Trần Phú Nha Trang | Dự Án Vinhomes

Condotel Trần Phú Nha Trang là dự án thứ 2 được Vingroup triển khai xây dựng theo mô hình căn hộ khách sạn tại Nha Trang. Tại dự án Vinpearl Empire Condotel Lê Thánh Tôn trước đó, loại hình căn hộ Studio được các nhà đầu tư khá ưa chuộng. Tuy là khái niệm mới mẻ tại thị trường bất động sản Việt Nam nhưng căn hộ Studio lại được săn đón bởi lợi ích đầu tư và công năng sử dụng tối ưu. Và căn hộ studio condotel Trần Phú chắc chắn sẽ trở thành điểm nóng đầu tư ngay khi ra hàng sắp tới.
Condoltel Nha Trang_160505_cam 06Dự án Condotel Trần Phú Nha Trang chuẩn bị ra mắt CĂN HỘ STUDIO – CĂN HỘ STUDIO CONDOTEL TRẦN PHÚ Studio là loại hình căn hộ loại nhỏ có không gian sinh hoạt không phân chia, diện tích chỉ khoảng 42-60m2. Căn hộ Studio không có sự phân cách giữa phòng khách, phòng ngủ, phòng bếp, toàn bộ không gian nằm trong cùng một phòng. Ở Anh, căn hộ Studio được thiết kế với mục đích cho thuê, thường nằm tại trung tâm thành phố, đối tượng là học sinh, người độc thân. Về sau loại hình này phát triển xuất hiện nhiều ở các tòa chung cư , được nhiều người mua để ở và là một loại hình đầu tư hấp dẫn. Tuy nhiên với tầm nhìn và sự đầu tư linh hoạt, Căn hộ Studio được chủ đầu tư Vingroup kiến tạo trở thành một loại hình căn hộ nghỉ dưỡng hoàn hảo thích hợp với khách du lịch đi một mình hoặc vợ chồng, các cặp đôi hưởng tuần trăng mật… can-ho-studio Tại dự án Condotel Trần Phú Nha Trang chủ đầu tư cũng cho ra mắt một số lượng lớn căn Studio. Căn hộ Studio có không gian mở vì không có vách ngăn các phòng nên có View được toàn cảnh thành phố và biển đông thời căn hộ được thiết kế có ban công rộng giúp du khách có thể chiêm ngưỡng được hết thành phố và tận hưởng luồng không khí trong lành từ biển. LỢI ÍCH KHI ĐẦU TƯ CĂN HỘ STUDIO VINPEARL CONDOTEL TRẦN PHÚ – Vốn đầu tư thấp: với diện tích nhỏ từ 40m2 căn hộ studio có giá đầu tư chỉ 2,2 tỷ – Sinh lời hấp dẫn 10% năm / 5 năm: Khi mua căn hộ Studio Condotel Trần Phú, khách hàng được cam kết thuê lại trong 5 năm với lợi nhuận tối thiểu 10% giá trị căn hộ. – Chia sẻ lợi nhuận từ cho thuê: Không phải bỏ ra chi phí quản lý, vận hành, tìm khách cho thuê, chủ nhân căn hộ vẫn sẽ được chia sẻ lợi nhuận 85/15. 85% lợi nhuận dành cho chủ căn hộ Studio, 15% chủ đầu tư thu về. Đây là cam kết hấp dẫn nhất trên thị trường. – Tặng 15 đêm nghỉ dưỡng hàng năm trên toàn hệ thống Vinpearl trên cả nước. – Tiềm năng tăng giá trong tương lai: Condotel Trần Phú Nha Trang có vị trí đắc địa ven biển, với quỹ đất hạn hẹp các dự án ven biển sẽ tăng giá trong tương lai. Hơn nữa condotel đang là một mô hình bất động sản nghỉ dưỡng mới, là những nhà đầu tư đi đầu bạn sẽ hưởng lợi lớn trong tương lai gần.
NHỮNG LỢI ÍCH CỦA VIỆC SỞ HỮU CONDO HOTEL TẠI THỜI ĐIỂM TRƯỚC KHI HOÀN THÀNH Tại Mỹ, đối với hầu hết các giao dịch cho loại hình bất động sản này, những ai mua sớm, sẽ có lợi nhuận cao hơn. Khi một Condo Hotel từ 4 đến 5 sao hoàn tất xây dựng và đưa vào hoạt động, thật không hiếm để bán lại với giá cao gấp đôi so với giá gốc. Tất cả những sự tăng giá đó diễn ra trong vòng từ 18 – 24 tháng.
Hầu hết tất cả các dự án Condo Hotel đều bán ở giai đoạn tiền xây dựng. Những nhà đầu tư Bất động sản hiểu biết rằng giá mua tại giai đoạn tiền xây dựng có thể là một giá hời và tài sản đó có thể bán với một giá cao hơn một khi nó đã hoàn thành và đưa vào hoạt động. Các căn hộ của dự án Condotel Trần Phú Nha Trang nói chung và căn hộ Studio Trần Phú Nha Trang nói riêng, đều nằm trong sự tăng giá chắc chắn đó. Với lợi thế tọa lạc tại bãi biển Nha Trang – bãi biển đẹp nhất hành tinh, thị trường cho thuê sôi động từ nguồn khách du lịch tăng không ngừng theo từng năm, đầu tư căn hộ Studio sẽ đem lại nguồn lợi khổng lồ cho nhà đầu tư. Thông tin về dự án Condotel Đà Nẵng, Condotel Nha Trang, Condotel Hội An, Condotel Hạ Long, Condotel Sài Gòn
PHÒNG BÁN HÀNG BẤT ĐỘNG SẢN NGHỈ DƯỠNG Địa chỉ: Tầng 2 tòa nhà R4 KĐT Royal City, 72A nguyễn Trãi, Thanh Xuân, Hà Nội. Hotline: 0946.98.99.68 Email: duyph@newstarland.com Website: http://vinhomes24hvnn.blogspot.com/

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

 
Top